ผู้เขียน หัวข้อ: อูคูเล่เล่ตัวแรกของฉัน Ukulele แบรนด์ Lanikai รุ่น LU-21C งานมีตำหนิเยอะ เสียความรู้สึกจัง  (อ่าน 4730 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

giraffe

  • อุ๊ค อนุบาล
  • *
  • กระทู้: 11
    • อีเมล์
 อูคูเล่เล่ตัวแรกของฉัน Ukulele แบรนด์ Lanikai รุ่น LU-21C  ชิ้นงานมีตำหนิเยอะ  เสียความรู้สึกจัง

ท่านใดใช้  Lanikai รุ่น LU-21C เป็นเหมือนของฉันหรือเปล่า???

ฉันสั่งซื้อผ่านเว็บ ukulele118.com โดยสั่งซื้อ+โอนเงิน 21 มี.ค 55   ได้รับของ 23 มีค 55 รวดเร็วดี อันนี้ถูกใจมาก ( EMS )

ไม่รู้ว่าฉันได้รับของที่มีตำหนิ หรือว่าโดยทั่วไป Lanikai ผลิตชิ้นงานที่หยาบ และไม่เรียบร้อยเช่นนี้เป็นปกติ  แต่หากว่าเราได้รับของที่มีตำหนิ จากร้านที่ซื้อ คงเสียใจมากมาย-มากที่สุดและเสียความรู้สึกสุดๆๆด้วย   เนื่องจากลูกค้าที่ซื้อผ่านเว็บไชต์ E-Commerce ไม่มีสิทธิ์เลือกสินค้าตัวที่งานเนี้ยบได้เอง   อย่างนี้...แนะนำไปเลือกซื้อที่ร้านเองจะดีที่สุดค่ะ 

















greenbeen

  • อุ๊ค อนุบาล
  • *
  • กระทู้: 6
ดูจากรูปแล้ว มันแปลกๆชอบกลนะ

gatick

  • อุ๊ค ป.ตรี
  • ****
  • กระทู้: 297
สีแปลกๆนะครับ คงจะเป็นเพราะเฟรชหรือเปล่า ดูตรงคอด้านใน มี Serial Number หรือเปล่าครับ
โดนธนูปักที่เข่า เลยมารัก อูคูเลเล่

giraffe

  • อุ๊ค อนุบาล
  • *
  • กระทู้: 11
    • อีเมล์
สีแปลกๆนะครับ คงจะเป็นเพราะเฟรชหรือเปล่า ดูตรงคอด้านใน มี Serial Number หรือเปล่าครับ


-ตอนถ่ายรูป ไม่ได้ใช้เฟรชค่ะ ( กล้องที่ใช้  Canon G12 )

-ตรงคอด้านใน มี Serial Number :  011101850





TheDuck

  • อุ๊ค มัธยม
  • ***
  • กระทู้: 138
ดูสภาพไม่น่าจะผ่าน QC หรือว่าจะเป็น.... น่าเห็นใจครับ :'(
086-6630-121 เอ็ม

giraffe

  • อุ๊ค อนุบาล
  • *
  • กระทู้: 11
    • อีเมล์
ดูสภาพไม่น่าจะผ่าน QC หรือว่าจะเป็น.... น่าเห็นใจครับ :'(

เมื่อแรกพบ หลังจากแกะกล่องด้วยความตื่นเต้นกับอูคูเลเล่ตัวแรก อาการตื่นเต้นหายวับไปในทันที เมื่อพบรอยตำหนิหลายจุด ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง

ถือว่าไม่ผ่าน QC อย่างแรง   และทางร้านก็น่าจะพิจารณาตรวจสอบสินค้า ก่อนส่งให้ลูกค้า  ทำให้ต้องเสียความรู้สึกทั้งแบรนด์และร้านค้า


ที่คุณว่า "หรือว่าจะเป็น.... น่าเห็นใจครับ"   หมายถึงอะไรคะ ขยายความได้ไหมคะ  ขอบคุณค่ะ

giraffe

  • อุ๊ค อนุบาล
  • *
  • กระทู้: 11
    • อีเมล์
ดูสภาพไม่น่าจะผ่าน QC หรือว่าจะเป็น.... น่าเห็นใจครับ :'(


เมื่อแรกพบ หลังจากแกะกล่องด้วยความตื่นเต้นกับอูคูเลเล่ตัวแรก อาการตื่นเต้นหายวับไปในทันที เมื่อพบรอยตำหนิหลายจุด ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง

ถือว่าไม่ผ่าน QC อย่างแรง   และทางร้านก็น่าจะพิจารณาตรวจสอบสินค้า ก่อนส่งให้ลูกค้า  ทำให้ต้องเสียความรู้สึกทั้งแบรนด์และร้านค้า


ที่คุณว่า "หรือว่าจะเป็น.... น่าเห็นใจครับ"   หมายถึงอะไรคะ ขยายความได้ไหมคะ  ขอบคุณค่ะ




เริ่มสงสัยว่า...ฉันได้สินค้าปลอมหรือเปล่าเนี่ย!!!





jeepjeep

  • อุ๊ค ป.ตรี
  • ****
  • กระทู้: 881
    • อีเมล์
งานของ LANIKAI ไม่น่าหยาบขนาดนี้นะ..น่าเห็นใจจัง

begle

  • อุ๊ค ป.ตรี
  • ****
  • กระทู้: 544
ผมเคยมี Lanikai  ตัวนึง (เป็นตระกูล S ) งานเค๊าเนียบกว่านี้มากครับ แต่ไม่รู้โมเดลนี้จะใช้โรงงานเดียวกันรึป่าวน่ะครับ  แต่ดูจากสภาพแล้ว แนะนำติดต่อทางร้านดูแล้วส่งเครมดีกว่าครับ
Honolele MH-Baritone
Takamine GU-T1

giraffe

  • อุ๊ค อนุบาล
  • *
  • กระทู้: 11
    • อีเมล์
งานของ LANIKAI ไม่น่าหยาบขนาดนี้นะ..น่าเห็นใจจัง


เท่ากับว่า Lanikai ตัวอื่นๆๆ คงงานเนี้ยบ สวย ไร้ที่ติแน่เลย   นี่ก็เพิ่งสั่งซื้อตัวแรก มาหัดเล่น    ตัวนี้ที่ได้มาชิ้นงานดูไม่ดีเลย ไม่สมกับชื่อแบรนด์ระดับอินเตอร์

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

 

giraffe

  • อุ๊ค อนุบาล
  • *
  • กระทู้: 11
    • อีเมล์
ผมเคยมี Lanikai  ตัวนึง (เป็นตระกูล S ) งานเค๊าเนียบกว่านี้มากครับ แต่ไม่รู้โมเดลนี้จะใช้โรงงานเดียวกันรึป่าวน่ะครับ  แต่ดูจากสภาพแล้ว แนะนำติดต่อทางร้านดูแล้วส่งเครมดีกว่าครับ

Lanikai  LU-21C ตัวนี้ที่ฉันได้มา คงจะไม่ได้มาจากโรงงานเดียวกับคุณแน่เลย  ยิ่งคุณบอกว่า เคยมี Lanikai และงานเนี๊ยบมาก  ฉันก็ยิ่งเสียความรู้สึกว่าเดิม 

ไม่รู้ว่าทางร้านที่เราซื้อจะเคลมให้หรือเปล่า   และที่ฉันสงสัยว่าได้ Lanikai ของไม่แท้มา  นั่นมันจริงไหม หรือว่าฉันคิดไปเอง  ขอผู้รู้ช่วยตอบที

Adobielele

  • อุ๊ค มัธยม
  • ***
  • กระทู้: 124
    • อีเมล์
ติดต่อทางร้านครับ เบื้องต้นส่งรูปเหล่านี้ให้เค้าดูก็ได้ครับ เชื่อว่าทางร้านเห็นรูปแล้วไม่น่ามีปัญหาครับ น่าจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ครับ
ตำหนิหลายจุดเกินไปครับ เอาใจช่วยครับ ส่วนมากคนในวงการอุ๊ค ใจดี กันอยู่แล้วครับผม

คืบหน้าอย่างไรบอกต่อด้วยนะครับ สู้ๆ
-: Honolele MG-SLN >> MG-CLN :-

giraffe

  • อุ๊ค อนุบาล
  • *
  • กระทู้: 11
    • อีเมล์
ติดต่อทางร้านครับ เบื้องต้นส่งรูปเหล่านี้ให้เค้าดูก็ได้ครับ เชื่อว่าทางร้านเห็นรูปแล้วไม่น่ามีปัญหาครับ น่าจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ครับ
ตำหนิหลายจุดเกินไปครับ เอาใจช่วยครับ ส่วนมากคนในวงการอุ๊ค ใจดี กันอยู่แล้วครับผม

คืบหน้าอย่างไรบอกต่อด้วยนะครับ สู้ๆ


จะลองติดต่อเคลมดูนะคะ ผลเป็นอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบค่ะ  ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับคำแนะนำ






whatzaupp

  • อุ๊ค อนุบาล
  • *
  • กระทู้: 14
เอาใจช่วยคับ ^^ ฟ้องสคบ. เลย ฮ่า ฮา

kero

  • อุ๊ค มัธยม
  • ***
  • กระทู้: 101
lanikai น่าจะมีสองแบบคือแบบสั่งตรงจากเจ้าของbrand
กับอีกแบบคือช่วงที่ukeบูมมากๆ  มีคนไทยไปสั่งorder จากโรงงานที่จีน  ที่ทำส่งให้บริษัทlanikai
แต่คุณภาพต่างกันเพราะต้นทุนน่าจะต่ำมากๆตัวละไม่กี่ร้อยบาท
แบบที่โชคร้ายที่สุด  อาจจะเป็ของปลอมที่ติดตราlanikaiครับ
เอากลับไปเปลี่ยนที่ร้านดีกว่าครับ